Sunday, July 27, 2008

PATINDIHIN ANG PAG-IIBIGAN (paano?)

Para lalo tumindi ang pagmamahalan ng mag-sing irog, kumuha ng buhok niya
at itali sa pink ribbon. Magsindi ng tatlo (3) pink na kandila at ilagay ang buhok sa inuka na mansanas, lagyan ng kaunting dinurog na cinnamon, pito (7) talulot ng rosas at buhok mo sa natali sa puting ribbon. kunin ang mansanas ipadaan ang mansanas sa ibabaw ng apoy sa bawat kandila (3 pink na kandila)
habang nakikinita mo ang iyong sarili at ang iyong mahal na magkasama. Isalarawan sa isipan ang mga sarili habang ipinadadaan mo ang mansanas sa mga kandila.
Ibalot ang mansanas sa puting damit (tela) . Pagkatapos ay ilibing sa ilalim ng bintana kung saan ka natutulog. Palalakasin niya ang inyong pagsasama.


ITUON kung ano ang iyong gusto, isipin na ikaw ay meron nito. Isagawa ito mula sa lugar ng positibong hangarin.

Sa mga me gustong magkaroon ng pang matagalang relasyon at pag-iibigan
maaari niyo ako puntahan sa BLOG na ito at bibigyan ko kayo ng kaunting kaalaman kung paano gawin gamit ng litrato at pangalan ng iyong Mahal. kung DESPERADO ka ba? I - KLIK ANG OLDER POSTS SA IBABA. Me kasunod pa ito na mas BULGAR na KADIRI.

13 comments:

raisins said...

hinde ko alm pero bgla ko nlng nabasa mga blog mo cgro may dahilan.. meron akong kaybgan n mahalga sakin alam ko n mahal ko xa at nararamdamn ko na gsto nya ko lalo na at iisa ang tinutuluyan nming bahy ang problema may kasintahan xa.. kya cgro binabaliwala nya ung nararamdaman nya sakin.. ano ba ang dapat kong gawin para ituon nya ang pansin nya sakin at mlaman nya n ako ang mahal nya at hnde ung gf nya na sabi ng mga kaybgan nya sa amin ay pineperahan lng xa..

virgo gurl said...

alam mo sinadya ko talaga hanapin ang ganito may aswa ako pero naloloko xa ngaun sa isang babae gusto ko xa mabawi mahal na mahl ko xa.. sana matulunagan mo ko ito yung email ko santosremabel@yahoo.com tulunagn mo ko pls. desperado na ko mabawi xa.

Chris said...

Kailangan ko po Ng tulong nyo.

CJ said...

Need ko po ng tulong nyo paano ko po magagayuma ang bf kong Navy na ako lang ang mamahalin at lagi nyang iisipin habang wala sya sa bahay namin.nagsasama napo kami sa iisang bubong, gusto ko pong mangyari na isang araw sabihin nyang pakakasalan nya na ako.gusto ko pong gamitin sana ang kanyang picture o pinag hubaran nyang damit bago sya umalis.salamat po sana matulungan nyo ako..cj_0908@yahoo.com

em santos said...

Kailangan cu po ng tulong nyo . Pano ko po ba babawiin ang akin na inagaw ng iba .. kkbreak lng po nmin my kplit aq agad pano vo po sya mababawi .pls po

em santos said...

Kailangan cu po ng tulong nyo . Pano ko po ba babawiin ang akin na inagaw ng iba .. kkbreak lng po nmin my kplit aq agad pano vo po sya mababawi .pls po

Gerard said...

I meet a girl from the time I meet her alam ko siya na she told me she likes me pero girl din ang gusto niya lagi kmi magkasama madalas kasama nmin gf nya mahal na mahal ko sya help me pls alam ko makukuntento ako sa kanya alam ko sya na my next and my last.

annebisyosa said...

Good day everyone. Kung naghahanap po kayo ng totoong mang gagayuma, contact nyo lang po c nanay sa 09435899432..garantisado po ang gayuma. Meron sya ibat-ibang klase depende sa problem. Meron sya black powder (pinapakain sa taong mahal) may gayuma in a bottle na siguradong gagapang sa inyo pabalik ang tao.

Jhun Lara said...

I nid ur help...gayuma po para mpagaan ang loob ng isang tao,..

jennifer jogrefalda said...

Hi. Need your help po! Gayuma po para bumalik yung dati Kong boyfriend. Mahal na mahal ko po kasi yun eh. Please!

jponnahanndi said...

Please need ur help need ko po email and phone number mo please...

Laura Aglipayan said...
This comment has been removed by the author.
Laura Aglipayan said...

im laura from Japan. who sought assistance and help of nanay, di talaga ako nagkamali sa desisyon ko, napakarami na nangloko saken dito sa blog pero di ako binigo ni nanay, parang miracle lang yung transformation na ngyari sa hubby ko. totoo po ito legit sulit ang perang ilalabas nyo. text her at 09435899432