Sunday, July 27, 2008

kadiring gayuma para sa dyowa

Ang kadiring gayuma para sa Asawa o Kasintahan. Ito ay hango sa totoong pangyayari na nakalap ko sa mga kaibigang namomroblema sa Asawang babaero't, NANLALAMIG sa dating mainit na relasyon. ito ay para rin sa mga babae o lalaking desperado na me kasintahan na me iba pa bukod sa kanila. Sa pamamagitan ng kadiring gayuma na turo ng mga matatandang me kaalaman makaakit ng lalaki man o babae. HINDI KO INIREREKOMENDA NA GAWIN O IPINIPILIT NA PANIWALAAN MO. ibig kong ibahagi ang mga nakalap kong patotoo na ginawa ng aking mga kaibigan , me katotohanan man o wala , kayo na ang bahalang humusga sa nakakadiring gayuma. Epektibo man o Hindi - depende sa gumawa. Marami nang nakakaalam na gumagawa nito gusto ko lamang ibahagi sa inyo para malaman o maprotektahan niyo ang inyong mga sarili sa mga kahina-hinalang kilos o gawi ng isang taong malapit sa inyo. Huwag magagalit ang mga taong nakakaalam nito.

2 comments:

izzy said...

Hi
Just need your help....nabasa ko blogs nyo and it was very interesting...i believed so much about this kind of things but i dont know who is the right person to talk about...please need your help...i got this bf na halos gabi gabi lumalabas kasama mga kaibigan nya na sometimes umuuwi na ng 4 am.na hind eko alam madalas saan pumupunta.isang tawag langng barkada nya nakasama na sya sa kanila.paano ba pwede kong gawin na pasunurin sya sa akin lahat ng sabihin ko.hinde na sya laalbas at iiwanan na nya mga taong kaibigan nya at kung aalis sya ng bahay ako lang ang gusto nyang kasama at wala ng iba.at kung pwede lahat ng gusto ko susunod sya.please help

izzy said...

i wish matulungan nyo ako..lagi na lang kami nag aaway sa tuwing pinagbabawalan ko sya lumabas ng bahay kasama mga barkada nya...dati sumusunod sya sa lahat ng gusto ko at kung lalabas sya ako sinasama nya ngayon mas gusto nya sumasama sa barkada nya hinde ko alam kung yun nga ang mga kasama nya...please help