Thursday, August 7, 2008

GAYUMA


LALAKI/BABAE Gayuma ba ang hanap niyo?.....kadiri nga lang.
Isa lamang ang gusto kong ibahagi ay ang subok na ginawa ng isang desperadang ginang sa kanyang asawa na bukod sa pagiging Babaero ay malamig ito sa kanya sa pagsapit ng gabi, masungit at mabunganga pa ang lalaki. Nais na nyang hiwalayan ito ngunit nagdalawang isip siya alang-alang sa kanyang 3 anak, nagtiis siya sa piling ng asawa subalit humantong na ito sa pananakit ..sa maikling salita naikwento niya ito sa taong me alam at ito'y kanyang tinuruan....ETO ANG KANYANG GAYUMANG VOODOO? EPEKTIBO DIN KAYA SA KASINTAHAN? ang ginawa ng ginang kapag wala ang asawa ay naghuhugas ito ng pwerta at pwet, iniipon niya ito at itinatabi sa lugar na siya lang ang nakakaalam kapag humingi na ng inumin ang lalaki ang pinaghugasan ng kanyang pwerta at pwet ang siya niyang ibinibigay dito.at kapag ang lalaking asawa ay kakain , dinuduraan ni Misis ang pagkain nito na lingid sa kaalaman ng lalaki. at ang isa pang pinaka kadiri ay ang MENSTRUATION ni Misis inihahalo niya ito sa kape ni Mister....Himala, Himala Ang dating problemadong Misis ay maluwag ng nakangiti. BAKIT? dahil ang kanyang Mister ay naging malambing, hindi na palasigaw, hindi na nananakit,hindi na nambababae at naging sunod sunuran ito sa kanya. BABALA: huwag ito gawin ng mga asawang me impeksiyon sa dugo. kung maaari ay iwasan. bakit ko ito isiniwalat para maging alerto ang mga taong di nakakaalam sa bagay na ito. Huwag magagalit ang mga taong nakakaalam sa gayumang ito. Bato bato sa langit ang tamaan ay huwag magalit.

ipagpatuloy ang paghanap nasa ibaba ang iba pang kaalaman ng gayuma. click the older posts.

13 comments:

kazy said...

hi.. pde ko ba makuha email mu sa facebook? madami pa po kasi ko gusto malaman? pls? chat tayo minsan..

kazy said...

mgmessage ka nman po skin oh? pde po ba? ito po email add ko sa yahoo.. britney_kazy04@yahoo.com.ph! geh na po.. pnu po ba ung gayuma gmit lng ang picture at ang pngalan ng taong usto mung paibigin? pls tell me.. ska dmi pa ko usto malaman na iba't ibang klaseng gayuma.. umaasa po ko na mgre2ply kau skn..

Unknown said...

Hi Miss Janet,nagkalabuan kmi ng bf kng British Sana maibalik ulit yong dating sweetness namin sana matulungan mo ako through his name and picture LNG po.Thanks.

angelah perez said...

Pno po yung gayuma gamit ang litrato at pngalan plss p tulong pa email nmn po myasoberano091914@gmail.com

ganda said...

hi po pwedi ba makahing ng tulong pano ilang mang gagamot ang nangagantso ng pera ndi namn ginagawa nila...gusto ko sana humingi ng tukong pano mapabalik sakin ex na inagaw ng babaeng maldita pano ba mawala si girl at balifa buntis sana ay maurong ang pag bubuntis nya...at mag hiwlay na silaa

Unknown said...

PAanu po ung bote na pinaginuman nya..Paanu po un gagamitin png gayuma sa knya...

Unknown said...

Ppaturo po aq paano gayumahin ung bf ko medyo nag tampo

Unknown said...

Sana po matulungan nyo aq dahil nahihirapan na aq pati work ko apektado na gusto ko lang bumalik sa sya sa akin patulong naman po

Unknown said...

Pede ung gamit lng ung picture at pangalan

Unknown said...

pwede po ba mag gayuma gamit ang picture at pangalan?

Unknown said...

paanu po gayumahin jowa ko
mahal na mahal ko sya pero
umalis na xa nng bahay namin
paanu ko po maibalik ang dating kami
pls.pa help..

sahara.faith11@gmail.com

yan po email q

Unknown said...

Gusto ko po bumalik bf ko po sa akn may anak po km iniwan km mahal n mahal ko po sya

Unknown said...

Paano pabalikin ang mahal MO gamit ang Lara an lng po